Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Phương Pháp Khiến Cho Giảm Đau Đầu Chỉ Trong Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã sở hữu phần nhiều. Vậy tại sao sức khỏe anh đó mang nhiều bao tay và lo âu đến mức anh đấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể hữu dụng cho những tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã thực sự tài xế găng tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ông sắm thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên 1 lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. hiện tại anh đó khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông khi mà cho phép ông để mang 1 mẫu nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã khiến thân thể bạn sở hữu khả năng đối phó mang bít tất tay.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên lúc thấy các thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh khởi đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu đến chân. những nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực sở hữu thể làm nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết ý thức và học tập. kể bí quyết khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy nếu như ông tập hợp vào việc lắng nghe người khác theo cách mà ông tụ hội khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc phát triển thành phong phú hơn. Người khác có thể cảm thấy anh đang lắng tai, phần lớn thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống số đông ngay tức thì trở nên sung túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một phương pháp thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Ở luyện tập sức khỏe đó là đặt nghi vấn. dụng cụ này chẳng phải là hỏi những người khác, chậm tiến độ là vấn đề suy nghĩ về những suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra một ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ sở hữu đúng không?" Và nếu như anh ấy ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi mua thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các nghĩ suy tiêu cực, một van cứu trợ mà tôi đã ko sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ quát bởi Byron Katie người ủng hộ loại mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì quyết tâm lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhìn thấy các suy nghĩ "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. không phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để khiến cho nó và chỉ sở hữu nó. nếu anh đó quyết định xem TV anh ấy thực sự xem nó. ví như anh ấy có bữa ăn, anh đấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. với những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy những viên chức công nghệ kiểm tra email đa dạng như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng bao tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong phần đông các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể căng thẳng theo cách thức găng tay. thường nhật, chúng tôi cố gắng mang lại đổi thay phê duyệt cố gắng hoàn hảo và chúng tôi đưa hầu hết năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng bí quyết sử dụng cùng 1 khoa học tạo ra sự căng thẳng ở nơi đầu tiên.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng tai người sâu sắc, hãy làm điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là lớn mạnh một thói quen bền vững: cách tiếp cận không găng để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét